गुरुवार, मे ०४, २००६

जोडसाखळी!

नंदन ने सुरू केलेला हा tagging चा खेळ मला जोडसाखळी या लहानपणी खेळलेल्या खेळाची आठवण करून देतो. एकेक करून सगळ्या गड्यांना आपल्या साखळीत सामील करून घेणे हे त्याचे उद्दीष्ट! असो. आता मी आऊट होतो.

तर खेळ असा आहे, की आपल्या आवडत्या पुस्तकांबद्दल लिहायचे, आणि एकमेकांबरोबर त्याची चर्चा करायची. खेळाच्या चालीमध्ये मुख्यत्त्वेकरून प्रश्नोत्तरांचा समावेश केलेला आहे. तर मग सुरुवात करतो -

१. सध्या वाचनात असलेले/शेवटचे वाचलेले वा विकत घेतलेले मराठी पुस्तक -
"शारदा संगीत" - प्रकाश नारायण संतांचे गाजत असलेले पुस्तक. शेवटचे विकत घेतलेले पुस्तक - "मौनाची भाषांतरे - अर्थात संदीप खरे!

२. वाचले असल्यास त्यावर थोडक्यात माहिती -
लंपनच्या भावविश्वाची अगदी मॅड अशी सैर!

३. अतिशय आवडणारी/प्रभाव पाडणारी ५ मराठी पुस्तके -
ययाति - वि. स. खांडेकर
झोंबी - आनंद यादव
पडघवली, शितू - आदि गोनीदांची कोकणवर्णने
एक होता कार्व्हर - वीणा गवाणकर
माझा साक्षात्कारी हृदयरोग - अभय बंग

४. अद्याप वाचायची आहेत, अशी ५ मराठी पुस्तके-
पंखा-वनवास-झुंबर - प्रकाश नारायण संत
बालकविंची कविता - बालकवि
पक्षी जाय दिगंतरा - मारुती चितमपल्ली
* - अनिल अवचट
(* - आतापर्यंत वाचलेली अनेक) - व्यंकटेश माडगूळकर

५. एका प्रिय पुस्तकाविषयी थोडेसे -
सर्वांत प्रथम मी झोंबी वाचले तेव्हा मी माझ्या आठवणीप्रमाणे नववीत होतो. कागलच्या अत्यंत अंधाऱ्या जगातली ही सत्यकथा. मुखपृष्ठावरच्या काजळीने माखलेल्या तेलाच्या दिव्याप्रमाणे, जळणारे आयुष्य ज्याच्या नशिबी आले, आणि अनंत अडचणींवर मात करून ज्यांनी जीवनास जिंकले अशा आनंद यादवांच्या आयुष्याची ही सत्यकथा. मॅट्रीकची परीक्षा पास होण्यापर्यंतचा कालावधी या कादंबरीत आपल्या डोळ्यांसमोर उभा राहतो. त्यानंतरची नांगरणी, आणि घरभिंती ही पुस्तकेही मग मी अधाश्यासारखी वाचून संपवली.

आतापर्यंत मी झोंबी कमीत कमी तीन वेळा तरी पूर्ण वाचले असेन.
---
आता या खेळाच्या नियमाप्रमाणे, इतर गड्यांच्या पाठीमागे लागले पाहिजे. ते कोण? हा लेख ज्यांनी वाचला ते सारेच जण!

२ टिप्पण्या:

Nandan म्हणाले...

धन्यवाद, अजित. झोंबी वाचले नाही मी अजून, आता संधी मिळाल्यावर नक्की वाचेन.

अनामित म्हणाले...

माझा साक्षाकारी ऋदयरोग हे पुस्तक वाचले आहे. संग्रही ठेवावे असे आहे. मी स्वत: विकत घेतले व भेटीदाखल मीत्रांना पण दिले आहे.